Địa điểm nghỉ dưỡng và du lịch hấp dẫn tại Hà Nội hè 2018

Những ai đã từng đến Hà Nội chắc hẳn cũng ghi lại được rất nhiều khoảnh khắc tuyệt vời đúng không nào. Và điều mà rất nhiều người muốn quay lại Hà Nội không chỉ bở vì đây là thành phố văn minh, hiện đại mà nó còn mang trong mình nhiều nét hoang sơ, êm đềm. Một không gian hòa mình với thiên nhiên.

Tác giả muốn nhắc đến một số địa điểm mà khách du lịch có thể đến và trải nghiệm một góc rất Hà Nội nhưng cũng rất hoang sơ và trong lành.




Đây được mệnh danh là điểm du lịch, cắm trại và nghỉ dưỡng khá thú vị của Hà Nội. Núi Hàm Lợn còn được mệnh danh là Nóc nhà của Hà Nội, nó còn có tên gọi khác là Núi Bàu thuộc dãy Độc Tôn.

Bạn có thể tham khảo thêm về các dịch vụ tổ chức cắm trại, phượt và những điều thú vị cần khám phá tại Hàm Lợn tại website: http://dulichhamlon.com






  • Hồ Đồng Quan


Đây là địa điểm cũng khá gần Hồ Hàm Lợn. Cũng được coi là nơi nghỉ dưỡng, hòa mình cùng thiên nhiên mà rất nhiều người biết đến.

Cũng giống như tại Hồ Hàm Lợn, tại đây bạn sẽ bắt gặp một không gian yên tĩnh, không khí trong lành, mát dịu rất thích hợp cho một chuyến đi hè  2018 này.


  • Đền Gióng Sóc Sơn


Đây không chỉ là nơi gắn liền với tâm linh mà còn là nơi đặt chân nghỉ dưỡng khá thú vị. Bạn có thể thăm quan một số di tích lịch sử về Thánh Gióng, và nền văn hóa xưa kia mà trước giò chỉ được biết qua sách vở.

Được neo núi và chiêm ngưỡng tượng đài Thánh Gióng bằng đồng cao hàng chục mét trên đỉnh núi Đá Chồng. Điều đặc biệt là bạn cũng có thể đi xe máy, ô tô lên tận đỉnh núi. Vừa ngắm tượng, vừa hướng mắt về trung tâm Thủ Đô. Thật là tuyệt vời đấy ạ.

Một số địa điểm khác thì tác giả sẽ cập nhật ở bài viết sau nhé....Hãy xách ba lô lên và đi nào!

Nhận xét